Nước khoáng Thạch Bích đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, vừa nhận được quyết định của Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng về việc công nhận các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 năm 2014.

Theo quyết định này, trong 63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014, ngành hàng Thực phẩm - Đồ uống có 6 doanh nghiệp và Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014 với dòng sản phẩm nước khoáng. Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam có mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Đây là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Dòng sản phẩm Nước khoáng Thạch BíchThạch Bích hiện có trên 20 sản phẩm nước giải khát có gaz và không gaz.

Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình. Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm/lần, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo. Trên cơ sở phát huy các giá trị này, doanh nghiệp sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực mình kinh doanh, sản xuất dựa trên việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Được biết, sau khi thông tin về chương trình được công bố, trên 1.000 doanh nghiệp đã trực tiếp đăng ký hoặc được các bộ ngành, UBND các địa phương, các sở công thương, trung tâm xúc tiến thương mại địa phương, hiệp hội ngành hàng... giới thiệu tham gia chương trình.

Để trở thành 1 trong 63 Thương hiệu Quốc gia năm 2014, Nước khoáng Thạch Bích đã được ban tổ chức giải thưởng sàng lọc qua các vòng xét chọn khắt khe như thẩm định nội dung và thẩm tra thực tế với nhiều nội dung, đặc điểm, điều tra. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam, ở phía Tây Quảng Ngãi, giữa vùng núi đồi Thạch Bích hoang sơ, cách xa mọi ô nhiễm. Với nhiệt độ ở điểm lộ 72°C, cùng hàm lượng muối khoáng hòa tan đạt tiêu chuẩn châu Âu, nguồn khoáng nóng Thạch Bích đã được đưa vào sách Đại Nam Nhất Thống Chí do Quốc Sử Quán triều Nguyễn biên soạn, xác nhận giá trị vĩnh hằng của nguồn nước quý trong lòng đất.

Tự hào với Thương hiệu Quốc gia năm 2014, ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, chia sẻ: Việc Nước khoáng Thạch Bích được công nhận là Thương hiệu Quốc gia chứng tỏ những nỗ lực của tập thể cán bộ - người lao động ở nhà máy chúng tôi được nhà nước và người tiêu dùng ghi nhận. Chúng tôi sẽ biến niềm tự hào này thành động lực, tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, khả năng lao động và sáng tạo không ngừng của mọi thành viên nhà máy trong việc phát triển sản phẩm, thực hiện cam kết của nhà máy với người tiêu dùng: Đó là gắn việc giải khát với vấn đề bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, từ chỗ chỉ sản xuất nước khoáng thiên nhiên đóng trong chai PET, Nước khoáng Thạch Bích đã được đa dạng hóa dòng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại bao bì, sản lượng tiêu thụ liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước. Thương hiệu Thạch Bích đã khẳng định được vị thế của mình, thị trường được mở rộng trên hầu hết các tỉnh - thành cả nước và xuất khẩu.

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đang thực hiện hiện đại hóa đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế trong tất cả lĩnh vực quản lý, sản xuất và phân phối để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Hướng tới một thương hiệu mạnh của Việt Nam trong ngành nước giải khát, Thạch Bích đang bước đi những bước đi vững chắc bằng một tập thể đồng thuận, sáng tạo để làm ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp lại niềm tin yêu của khách hàng.

Nguồn : SGGP

http://www.sggp.org.vn/thethao/thethaohocduong/2014/12/369171/

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading