Nước khoáng Vikoda phục vụ APEC 2017

Gần như toàn bộ các sản phẩm phục vụ APEC 2017 đều là thương hiệu Việt uy tín, giàu truyền thống.

Trong đó, các sản phẩm nước khoáng Vikoda đã vượt qua các sự lựa chọn, kiểm tra gắt gao về chất lượng để phục vụ xuyên suốt chương trình.

Sự kiện APEC 2017 không chỉ có ý nghĩa trọng đại đối với sự phát triển chính trị, kinh tế, xã hội của Việt Nam mà còn là dịp để Việt Nam quảng bá du lịch, các sản phẩm của mình với bạn bè quốc tế. Chính vì thế, những sản phẩm được lựa chọn phục vụ APEC được lựa chọn với quy trình ngặt nghèo, đảm bảo các yêu cầu rất cao về xuất xứ, thương hiệu, chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn có tính đặc sắc văn hóa truyền thống Việt Nam. Có thể hiểu, mỗi sản phẩm đại diện cho một nét văn hóa truyền thống đặc sắc của Việt Nam.

nước khoáng Vikoda Đảnh Thạnh

Đối với các doanh nghiệp, việc được phục vụ lãnh đạo cấp cao của 21 nền kinh tế thành viên APEC và khoảng 14.000 đại biểu, doanh nghiệp là một cơ hội rất lớn để sản phẩm của mình được quảng bá khắp toàn cầu. Đặc biệt là vinh dự khi sản phẩm của mình làm ra được phục vụ cho các vị nguyên thủ quốc gia – lãnh đạo của các cường quốc trên thế giới, các đoàn đại biểu cấp cao và Trung tâm báo chí Quốc tế.

Quả thật, trong 6 ngày diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, các sản phẩm Việt như nước khoáng Vikoda, sữa Vinamilk, vang Chateau Dalat Signature Shiraz, đồ gốm sứ Minh Long… đã góp nên sự thành công cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn trên thị trường, nước khoáng Vikoda đã vượt qua các vòng kiểm tra gắt gao cả về chất lượng, an toàn thực phẩm, đại diện cho khối đồ uống nước giải khát Việt Nam phục vụ APEC 2017.

Vikoda không chỉ là nhãn hiệu nước khoáng lâu đời với 27 năm sản xuất mà còn là 1 trong 12 mỏ nước khoáng thiên nhiên tốt nhất cả nước được Bộ Y tế cho phép khai thác sử dụng. Nguồn nước khoáng thiên nhiên được khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 720C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Ông Phạm Công Sinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa – Fit Beverage cho biết: "Việc Vikoda được lựa chọn là một trong những nhà cung cấp nước uống chính thức cho hội nghị APEC 2017 là niềm vinh dự đối với Vikoda và qua đó khẳng định được tên tuổi, chất lượng của Vikoda tại Việt Nam. Đây cũng là niềm tự hào của nước khoáng Khánh Hòa cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt với bạn bè quốc tế. Chúng tôi luôn có một khát vọng là xây dựng và phát triển những thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế".

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading