Chateau Dalat Sparkling Wine - “Champagne" của người Việt

Với hương vị đặc trưng, dễ uống, cùng bao bì sang trọng, Chateau Dalat Sparkling Wine đang là dòng vang sủi được ưa chuộng nhất tại thị trường vang Việt hiện nay; và còn được người tiêu dùng ưu ái gọi là “Champagne” của người Việt.

Vang sủi - Chất xúc tác cho mùa lễ hội

Không khí rộn ràng chuẩn bị cho mùa lễ hội lớn nhất của năm đang len lỏi khắp mọi nơi; bên cạnh sự bận rộn với những kế hoạch cần hoàn thành trong năm cũ, còn có cảm giác hân hoan, mong đợi về các buổi đoàn viên bên gia đình, hay sum vầy cùng bạn hữu....

Và đây cũng là thời điểm diễn ra tiệc tất niên cho các công ty, tổ chức tổng kết công việc, đưa ra mục tiêu của năm mới. Để ghi nhớ những khoảnh khắc khó quên, cùng mong muốn cho một khởi đầu tốt đẹp, vang sủi luôn là lựa chọn hàng đầu, không chỉ bởi cái tên “rượu vang chúc mừng”, mà còn mang ý nghĩa vui vẻ, hạnh phúc… và là một sản phẩm của sức khỏe, tình bằng hữu, sự chia sẻ.

Sparkling Wine là gì?

Tại các nước phương Tây, tên gọi chung của các loại vang sủi bọt (hay sủi tăm) là Sparkling Wine. Và vang sủi là loại rượu vang được bơm khí carbonat vào trong quá trình lên men lần thứ 2, khi rượu đã được đóng chai.

Chúng ta vẫn hay nhầm lẫn giữa Champagne (sâm-panh) với Sparkling Wine. Trên thực tế, cả hai loại này đều là vang sủi bọt. Tuy nhiên, cũng giống như Cognac, Bourbon, hay Amagnac…, Champagne là tên địa danh, một làng tại Pháp và chỉ có loại vang sủi bọt được sản xuất tại vùng này mới được gọi là Champagne.

Chateau Dalat Sparkling Wine - “Champagne” của người Việt

Không còn là thức uống xa lạ, đặc biệt vào mỗi dịp lễ tết, nhưng trước kia, người Việt thường lựa chọn các loại vang sủi nhập khẩu của Pháp, Ý; tuy nhiên, trong hai năm gần đây, thị trường xuất hiện thêm một dòng vang sủi đến từ Nhà làm vang chuyên nghiệp của Việt Nam, đang rất được ưa chuộng và còn được người tiêu dùng ưu ái gọi là “Champagne” của người Việt. Đó chính là Chateau Dalat Sparkling Wine của Ladora Winery.

Bằng tình yêu, niềm đam mê và sự đầu tư nghiêm túc, Ladora Winery đã cho ra thị trường những dòng vang hảo hạng, đạt chuẩn mực quốc tế, trong đó có Chateau Dalat Sparkling Wine.

Trước cả “rừng” sản phẩm vô cùng đa dạng của thị trường vang hiện nay, nhưng Chateau Dalat Saprkling Wine vẫn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, vì nhiều yếu tố:

- Trước hết phải nói đến là niềm tự hào sản phẩm Việt cao cấp, là sản phẩm của trí tuệ Việt. Có vùng nguyên liệu nho vang, được trồng theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao của Châu Âu, và chất lượng được kiểm chứng thông qua hệ thống thiết bị của Nhà làm vang hiện đại.

- Cùng với đó là sự phù hợp khẩu vị của thực khách Việt bên cạnh chất lượng chuẩn mực và ổn định. Đồng thời, Chateau Dalat Sparkling Wine rất dễ dàng kết hợp với các món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Bởi trong ẩm thực, “hợp khẩu vị” vẫn luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu.

- Thêm nữa, với thiết kế bao bì đẹp và sang trọng: màu hồng ánh kim (Vang đỏ) và màu vàng ánh kim (Vang trắng) của Chateau Dalat Sparkling Wine ngụ ý mang đến những điều tốt đẹp, những lời chúc phúc cho một năm mới suôn sẻ và tràn ngập niềm vui. Màu sắc ánh kim bắt mắt, rất thích hợp dùng để biếu tặng những dịp lễ tết, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

- Hương vị và chất lượng đạt chuẩn Quốc tế: là một trong những dòng sản phẩm của Chateu Dalat; thương hiệu Vang Việt tài trợ chính thức tại APEC 2017, Chateau Dalat Sparkling Wine có đầy đủ các yếu tố về chất lượng và hương vị sánh ngang các sản phẩm vang sủi bọt nhập khẩu. Được làm từ các loại nho chuyên dụng tại Ladora Winery Vineyard (Ninh Sơn, Ninh Thuận), kết hợp với trái cây nhiệt đới, mang đến một hương vị thanh mát, đậm đà, hơi chua và ngọt tan nơi đầu lưỡi, hậu vị hài hòa.

Với những điểm ưu việt này, nên không quá khi dành danh hiệu “Nữ hoàng” của các buổi tiệc cho vang sủi bọt nói chung và Chateau Dalat Sparkling Wine nói riêng. Là thức uống của niềm vui, thức uống đặc biệt không thể thiếu trong các sự kiện ăn mừng, các buổi tiệc gặp mặt hay những bữa ăn sang trọng.

Nghi thức khui Chateau Dalat Sparkling Wine còn mang ý nghĩa của sự may mắn; tiếng nổ vang của nút chai báo hiệu thời khắc chuyển giao sang một năm mới tưng bừng & thành công vang dội.

Cùng nâng ly để sẻ chia hương vị thức uống đầy sức sống!

Nguồn : Ladora Winery

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading