Sản phẩm Giấy Sài Gòn được sản xuất từ 100% bột giấy tự nhiên

Có mặt trên thị trường hơn 20 năm, Giấy Sài Gòn vẫn luôn được nhiều gia đình tin dùng nhờ chất lượng và độ an toàn. Tất cả sản phẩm đều làm từ 100% bột giấy tự nhiên.

Ra đời năm 1997 với tên gọi “Saigon”, Giấy Sài Gòn đã là một trong 2 nhãn hàng giấy tiêu dùng chủ lực, góp phần giúp công ty Giấy Sài Gòn chiếm hàng top trong thị phần ngành hàng giấy tissue tại Việt Nam. Với 2 dòng sản phẩm chính: giấy vệ sinh và khăn ăn, Giấy Sài Gòn đang trên con đường nâng tầm cuộc sống hiện đại, tái tạo không gian sống sạch - xanh cho nhiều tổ ấm.

Giấy Sài Gòn đã nắm bắt được khuynh hướng tiêu dùng xanh. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ xanh và thân thiện với môi trường trên dây chuyền châu Âu: được xử lý ở nhiệt độ 450 độ C theo công nghệ  5Gs (ý tưởng xanh, giấy xanh, công nghệ xanh, quy trình xanh, môi trường xanh), không sử dụng chất tẩy trắng OBA độc hại. Giấy Sài Gòn luôn đảm bảo được độ trắng sáng tự nhiện, an toàn cho người sử dụng.

Qua 20 năm hình thành và phát triển cùng sự tín nhiệm của khách hàng, Giấy Sài Gòn luôn phấn đấu không ngừng để ra đời nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của hàng triệu gia đình Việt. Nhắc đến Giấy Sài Gòn, người tiêu dùng không thể không nhắc đến 2 dòng sản phẩm tiêu biểu là Saigon Clean và Saigon Care.

Đây là một trong những dòng sản phẩm giấy vệ sinh và khăn ăn mới nhất của nhãn hàng Saigon với thiết kế bao bì lẫn hệ thống nhận diện mới. Màu chủ đạo là hồng ấm áp mang đến cảm giác yêu thương, gợi nhắc về khoảnh khắc “Sài Gòn Care cùng bạn quan tâm, chăm sóc gia đình”.

giấy Saigon Care

Được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng, Saigon Care chắc chắn là sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia đình, từ khăn ăn phục vụ nhu cầu chuyên biệt cho từng hoạt động hàng ngày như chăm sóc cá nhân, gia đình tới phục vụ các buổi họp mặt bạn bè lẫn vui chơi dã ngoại.

Với thông điệp “Sản phẩm xanh cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, Saigon Clean là dòng sản phẩm mới nhất  của giấy Sài Gòn với độ trắng sáng tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. SaiGon Clean mang đến trải nghiệm mới về sự kết hợp hoàn hảo giữa độ dai, mềm mịn và thấm hút vượt trội - vốn là những tiêu chí được khách hàng quan tâm khi lựa chọn giấy chăm sóc sức khỏe.

Nhờ những nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng và môi trường sống, Giấy Sài Gòn liên tục đạt được nhiều chứng nhận, chứng chỉ, bằng khen như: Nhãn FSC cho doanh nghiệp có trách nhiệm với môi trường, chứng chỉ ISO 50001, chứng chỉ ISO 14001, bằng khen của cơ quan chính phủ cho những đóng góp của về tuyên truyền “Tái chế chất thải” giai đoạn 2008-2017; giải Asean Bussiness Award tôn vinh doanh nghiệp có nhiều công hiến cho xã hội.

Bí quyết đầu tư “xanh” đã giúp Giấy Sài Gòn giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu giấy tiêu dùng lớn ở Việt Nam. Cho đến nay, trải qua nhiều thăng trầm nhưng Giấy Sài Gòn vẫn luôn là trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe, an toàn vệ sinh cho tổ ấm yêu thương.

Nguồn : Giấy Sài Gòn

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading