Việt Tiến - thương hiệu có giá trị cao nhất ngành may Việt Nam 2017

Với sự mở rộng thương hiệu và đột phá trong chiến lược kinh doanh năm 2017, Việt Tiến đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín của Việt Nam và thế giới.

Cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ của Việt Tiến trong năm vừa qua:

1. Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn (tháng 3/2017)

Việt Tiến là một trong số ít doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao trong suốt 21 năm liên tục (1997 - 2017). Giải thưởng do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao khởi xướng, có bề dày và uy tín hơn 20 năm. Để được vinh danh, các doanh nghiệp phải đạt được đủ số phiếu bình chọn của người tiêu dùng, có hồ sơ minh bạch và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn luật định về chất lượng cũng như hệ thống quản lý chất lượng.

Đây là niềm tự hào và là động lực để Việt Tiến tiếp tục đổi mới, sáng tạo và nỗ lực để làm hài lòng người tiêu dùng trong những năm tiếp theo.

2. Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành kinh tế (tháng 5/2017)

Kết quả này được công bố sau khi Trung tâm Khoa học Thẩm định Tín nhiệm Doanh nghiệp (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tiến hành rà soát, thẩm định các doanh nghiệp có thương hiệu, tình hình tài chính kinh doanh tốt trên thị trường theo các nguồn thông tin đa dạng khác nhau.

Việc đạt chứng nhận tín nhiệm năm 2017 đã khẳng định năng lực tài chính minh bạch, vững mạnh, cùng nỗ lực quản trị điều hành và hoạt động kinh doanh hiệu quả của Việt Tiến trong thời gian qua, nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Danh hiệu này cũng cho thấy Việt Tiến đạt được sự tín nhiệm cao của cộng đồng, góp phần khẳng định uy tín của thương hiệu trên thị trường ngành may mặc.

3&4. Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam và Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2017 (tháng 8/2017)

Vào tháng 8/2017, Việt Tiến vinh dự nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, được bình chọn bởi Hội đồng bao gồm các đại diện của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội người bán lẻ Việt Nam và các cơ quan truyền thông. Ngoài ra, Việt Tiến cũng đã đạt Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam đối với sản phẩm áo sơ mi, sản phẩm đã giúp Việt Tiến nhận được sự yêu mến, tin cậy từ người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Là hoạt động thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, giải thưởng nhằm tôn vinh Nhãn hiệu Việt - Sản phẩm Việt - Dịch vụ Việt có chất lượng cao, uy tín, thân thiện với môi trường hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng này không chỉ công nhận vị thế, chất lượng sản phẩm của Việt Tiến, mà còn giúp hãng bảo vệ ngày càng tốt hơn thương hiệu Việt Tiến ở thị trường trong nước cũng như quốc tế.

5. Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 (tháng 12/2017).

Vào tháng 12/2017, Brand Finance công bố danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo bảng xếp hạng này, Việt Tiến không chỉ nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất mà còn vinh dự là thương hiệu có giá trị cao nhất ngành may 2017 tại Việt Nam. Việc nằm trong danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 là thành quả của chiến lược mở rộng thương hiệu, quá trình nỗ lực, cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng, giúp Việt Tiến nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường may mặc.

Bảng xếp hạng của Brand Finance, Nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập đến từ Anh, là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 (tiêu chuẩn toàn cầu về định giá thương hiệu). Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Sau mọi giải thưởng: khách hàng là nhân tố quan trọng nhất!

Các giải thưởng quý giá mà Việt Tiến có được đều nhờ sự tin yêu, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng. Đây sẽ là động lực để Việt Tiến tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Việt Tiến xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng, đồng thời cam kết sẽ liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, để xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ mà khách hàng đã dành tặng cho Việt Tiến.

Nguồn : Việt Tiến

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading