Sagota đưa thương hiệu bia Việt ra thế giới

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn- Bình Tây (Sabibeco) đã mang năm nhãn hàng gồm Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold, bia chai Sagota Lager, bia không cồn Sagota đến hội chợ.

Đây là những dòng bia cao cấp được chiết xuất bằng 100% lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản.

Sagota là thương hiệu được ngành du lịch Việt Nam công nhận là Bia của ngành Du lịchViệt Nam, thương hiệu bia Việt duy nhất tham gia hội chợ chuyên ngành bia lần này.

bia không cồn Sagota

Ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty Sabibeco cho biết đối với các nước có ngành du lịch phát triển, đồ uống luôn nhận được sự quan tâm của du khách. Nhiều đồ uống trở thành thương hiệu của các quốc gia như rượu Sake của Nhật Bản, rượu Soju của Hàn Quốc, bia Heineken của Hà Lan…

Theo ông Liêm, Việt Nam đã xác định đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Do đó, tại Hội chợ Beerfest 2017 những sản phẩm bia thế hệ mới của Sagota được giới thiệu với bạn bè khu vực Đông Nam Á nói riêng và khắp thế giới nói chung.

Hội chợ có hơn 500 nhãn hàng bia và rượu nhẹ trong đó có các nhãn hàng lớn như Heineken, Sapporo… và hàng trăm nhãn bia thủ công trên thế giới. Đây là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á do Timbre Group và Sphere Exhibits Beerfest Asia PTE Ltd tổ chức.

Nguồn : Sabibeco

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading