Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhãn hàng kim cương thiên nhiên Forever One

Bảo Tín Minh Châu vừa tổ chức lễ ra mắt nhãn hàng Kim cương thiên nhiên Forever One; giới thiệu công nghệ Dancing Diamond, nhận chứng nhận kinh doanh sản phẩm Dancing Diamond độc quyền của Công ty CROSS FOR Nhật Bản.

Sau 30 năm có mặt trên thị trường, tính đến năm 2017 Bảo Tín Minh Châu đã ra mắt 9 nhãn hàng trang sức vàng bạc đá quý chuyên biệt. Với Forever One, công ty muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm kim cương tự nhiên, phong cách, đa dạng chất lượng và phong phú màu sắc. Forever One có họa tiết quả trám chủ đạo, lấy cảm hứng từ giác cắt đan chéo nhau của viên kim cương, tạo ra hiệu ứng khúc xạ đa chiều khiến viên kim cương luôn tỏa sáng.

Forever One - Bảo tính Minh Châu

Lãnh đạo công ty chia sẻ, nhãn hàng Forever One sẽ là điểm kinh doanh chính thức tại Việt Nam được kinh doanh sản phẩm Dancing Diamond độc quyền của Công ty Crossfor Nhật Bản. Diamond dancing được xem như là “vũ điệu kim cương”, thể hiện ngọn lửa kim cương luôn tự động rung rinh theo từng nhịp, nổi lên trong đồ trang sức. Đây là một kỹ thuật duy nhất trên toàn cầu phát triển độc lập bởi Công ty Crossfor – Nhật Bản, đã được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản và Anh; đồng thời thiết kế của nó được cấp bằng sáng chế tại 12 quốc gia bao gồm Mỹ và một phần của châu Âu.

Bộ sưu tập Forever One bao gồm: BST “I Diamond – Tôi là kim cương – sinh ra để tỏa sáng”  dành cho khách hàng là những người trẻ, cá tính, hiện đại phong cách; BST “Dancing Forever – Vũ điệu vĩnh cửu – Sống động từng giây”; BST “Key L – Chìa khóa tình yêu – Mở cửa trái tim” dành cho khách hàng từ 20 – 40 tuổi; BST “Time love – Mãi yêu – Bây giờ và mãi mãi” gồm 2 dòng là: BST “Love every time 247”  và  “Love every day 365” , dành chon nam giới; BST “One Love – Duy nhất một tình yêu”, dành cho khách hàng từ 20 – 40 tuổi; BST “1C Plus – Kim cương trên 1 carat”; BST “Forever trend – trang sức họa tiết quả trám”  dành cho khách hàng từ 18 đến dưới 35 tuổi.

Được biết, các sản phẩm thuộc BST Forever One có giá từ 2 triệu đồng/sản phẩm. Sứ mệnh của Forever One là thỏa mãn khát khao sở hữu kim cương của mọi người mà không nhất thiết phải có quá nhiều tiền.

Nguồn : BTMC

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading