Bộ sưu tập “Roses” của NTK Diệp Quốc Thành gây tiếng vang tại Mỹ

Chính thức vào nghề thiết kế thời trang từ năm 2003 với nhãn hiệu thời trang nữ mang tên Elly, NTK Diệp Quốc Thành ngày càng định hình phong cách lãng mạn, nữ tính và thanh lịch với trang phục công sở, dạo phố và dạ hội.

Ngoài ra, anh còn thực hiện những bộ sư tập áo cưới và áo dài cưới từng được giới thiệu trên các tạp chí và sàn diễn thời trang trong nước. Những mẫu thiết kế của anh rất được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự tinh tế và sang trọng được thể hiện qua chất liệu vải, đường cắt, màu sắc và những hoa văn trang trí.

NTK Diệp Quốc Thành (giữa) cùng Hoa Hậu Áo Dài 2014 (phải) và các người mẫu trong BST ‘Roses’

NTK Diệp Quốc Thành (giữa) cùng Hoa Hậu Áo Dài 2014 (phải) và các người mẫu trong BST ‘Roses’ tại Áo Dài Festival 3, Mỹ

Đến năm 2011 và 2012, khi Lễ Hội Áo Dài lần 1 và lần 2 diễn ra ở San Jose, California, Mỹ, anh được mời tham gia thực hiện những mẫu áo dài cho lễ tân, diễn viên múa, và ban tổ chức phục vụ cho lễ hội này.

Và khi đến Lễ Hội Áo Dài lần 3 vào năm 2014, NTK Diệp Quốc Thành đă được mời thực hiện một bộ sưu tập áo dài để tham gia trình diễn trong lễ hội.  Anh đã bắt tay ngay vào việc thực hiện một bộ sưu tập áo dài cưới và dạ tiệc sang trọng có tên gọi là “Roses”. Lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa hồng, một loại hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bộ sưu tập đã tôn vinh những chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam với một chút cách tân và trang trí hiện đại, nhằm làm cho các cô gái trong ngày trọng đại của mình càng thêm rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Nét tinh tế của bộ sưu tập áo dài này chính là sự kết hơp hoàn hảo của nhiều loại chất liệu khác nhau như lụa, satin,voan , ren, kim sa, lưới,…Bộ sưu tập đã được nhiều người ưa thích và đánh giá cao tại Lễ Hội Áo Dài lần 3 này.

Bộ sưu tập áo dài Roses

các người mẫu trong BST ‘Roses’

bộ sưu tập áo dài

nhãn hiệu thời trang nữ mang tên Elly, NTK Diệp Quốc Thành

bộ sưu tập áo dài Việt nam

bộ sưu tập áo dài của NTK Diệp Quốc Khanh

áo dài Việt nam

bộ sưu tập áo dài Elly

áo dài Việt nam

--------
Người mẫu: Các My, Vy Đinh, Thùy Trang
Photo: Daniel Pham, Diana Thái
Địa điểm: Fremont, Cali, USA

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading