TP. Hồ Chí Minh: Vietnam Foodexpo - Triển lãm Quốc tế lớn nhất ngành CN thực phẩm Việt Nam

Đến với Vietnam Foodexpo, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận:

Sự kiện toàn diện nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, địa chỉ tin cậy cho hoạt động tìm hiểu, giao thương của các nhà nhập khẩu quốc tế uy tín, các nhà phân phối hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và công nghệ chế biến.

Cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất trong cả nước và khu vực, thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại rộng lớn và phủ khắp trong và ngoài nước cũng như các hoạt động giao thương miễn phi phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Cơ hội quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm tại sự kiện quốc gia mang tầm vóc quốc tế, được tổ chức bài bản và ấn tượng, hướng tới tôn vinh giá trị của từng doanh nghiệp.

Triển lãm Vietnam Foodexpo 2017 diễn ra từ ngày 15-18/11/2017.

Thời gian mở cửa:

Ngày 15-16/11

9:30 – 17:30 hàng ngày: dành cho khách thương mại

Ngày 17-18/11

9:30 – 17:30 hàng ngày: dành cho khách thương mại và công chúng

Lưu ý:

1. Trong thời gian dành cho doanh nghiệp: Quý vị vui lòng mặc trang phục công sở hoặc trang phục lịch sự (không mặc quần ngắn, đi dép hoặc xỏ ngón...)

2. Người dưới 15 tuổi không được vào tòa nhà Triển lãm.

3. Ban Tổ chức có quyền từ chối không cho Quý vị tham quan nếu không tuân thủ các điều nêu trên.

Địa điểm:

Nằm ở trung tâm của Phú Mỹ Hưng, SECC chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 30 phút đi xe. SECC là một trung tâm hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế có khả năng đáp ứng được tất cả những yêu cầu về tổ chức sự kiện trong & ngoài nước. Với diện tích rộng lớn cho các cuộc hội họp & những sự kiện đặc biệt, SECC gồm 4 sảnh triển lãm với diện tích tổng cộng là 40.000 mét vuông, cộng thêm không gian bên ngoài sảnh triển lãm là 15.000 – 20.000 mét vuông, gồm một trung tâm hội nghị hơn 2.000 chỗ ngồi, 2 khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 400 phòng ngủ & 5 sao với 600 phòng ngủ.

Khu nhà triển lãm đầu tiên của SECC đã đưa vào phục vụ sự kiện. Giai đoạn 1 hiện đang đưa vào khai thác gồm khu vực triển lãm trong nhà diện tích 9.000 mét vuông, khu triển lãm ngoài trời diện tích 6.000 mét vuông, phòng hội nghị, khu café và nhà hàng.

Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading