Co.opmart và Co.opXtra khuyến mãi mạnh chào mừng 8/3

Với 3 chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng trăm sản phẩm

Nhằm thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cả nước đồng loạt thực hiện 3 chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng trăm sản phẩm chuyên biệt chăm sóc phụ nữ như hóa mỹ phẩm, hàng thời trang, đồ dùng gia đình,…cùng nhiều mẫu quà tặng hấp dẫn dành riêng cho phụ nữ trong ngày 8/3.

mua sắm tại Saigon Co.opmart

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 13/03/2016, các mặt hàng thời trang nữ như áo thun, quần kiểu nữ, váy nữ lửng, quần jean nữ, các mặt hàng chăm sóc tóc, chăm sóc da cùng nhiều loại mỹ phẩm được Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hấp dẫn từ 25% đến 40%.  Bên cạnh đó, Co.opmart và Co.opXtra phối hợp với các nhãn hàng uy tín như Dove, Hazeline, Tresemme, Enchanteur, Double Rich,…tạo ra nhiều mẫu quà tặng đa dạng được gói sẵn đẹp mắt với giá bán chỉ từ 49.000đ/hộp quà, ngoài ra khi mua với số lượng lớn khách hàng còn được tặng kèm thêm nhiều quà tặng giá trị.

Dịp này, Co.opmart và Co.opXtra cũng luân phiên giảm giá từ 10% đến 20% cho các loại thực phẩm tươi sống như mực trứng, nạc đùi heo, cá trứng, chim cút, nho đen không hạt Úc,… và các mặt hàng bếp điện hồng ngoại, nồi cơm điện, bếp ga, nồi inox các loại,…đang được giảm giá hấp dẫn đến 50% làm quà tặng.

Bên cạnh giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng, vào các ngày Thứ 3 (01 & 08/03), Co.opmart và Co.opXtra còn tặng điểm thưởng cho các khách hàng Thành viên và VIP khi tích lũy từ 15 điểm mua hàng với mức điểm thưởng lần lượt là 5 và 10 điểm. Đặc biệt, khách hàng Thành viên và VIP là nữ mua sắm trong ngày 08/03 sẽ nhận được mức thưởng gấp đôi là 10 và 20 điểm. Ngoài ra, vào 2 ngày 05/03 & 06/03, khách hàng có thẻ Khách hàng thân thiết Co.opmart còn được tặng phiếu giảm giá trị giá 30.000đ, 50.000đ khi có hóa đơn từ 500.000đ trở lên.

Nguồn : Saigon Co.op

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading