Bí quyết trị nám hiệu quả nhanh và an toàn bằng y học Phương Đông

Phương đông học thần bí với hàng trăm ngàn truyện lạ từ rừng núi và các dân tộc cổ đã mang cho xã hội hiện đại rất nhiều phương thuốc bí truyền.

Những câu chuyện ai cũng biết như thần y Hoa Đà, thần y Hơ Jun nay đã trở nên không còn lạ lẫm với người Việt. Tuy nhiên ít ai để ý tới những bài thuốc hay mỹ phẩm thời cổ. Có ai tò mò về chuyện các mỹ nữ hay cung phi ngày xưa luôn có làn da trắng mịn màng chưa? Hay làm sao mà các phi tần, cung nữ trắng hồng không một vết nám trên mặt. Hãy cùng tìm hiểu 6 loại thảo dược dược làm đẹp được vua chúa và các mỹ nữ hoàng cung ưa chuộng nhất:

1) Nhân Sâm

nhân sâm

Nhân sâm từ lâu đã được các cung tần, mỹ nữ vô cùng ưa chuộng. Tương truyền Dương Quý Phi trước mỗi khi ngủ tối đều đắp mặt nạ nhân sâm, trân châu, bạch ngọc. Khoa học hiện đại đã chứng minh: nhân sâm có chứa 1 dưỡng chất vô cùng quý là Saponin. Chất này có tác dụng làm mọng da, nuôi dưỡng da khỏe và loại bỏ hắc tố từ bên trong làn da.

2) Bạch Chỉ

cây xuyên khung

Bạch chỉ có mùi thơm, màu trắng, có tác dụng trị thâm làm sáng da, chống nếp nhăn và lão hóa cho làn da luôn căng mịn. Đa số các bài thuốc làm đẹp từ thiên nhiên sẽ không thể thiếu bạch chỉ.

3) Thiên Ma

Thiên Ma

Thiên ma nổi tiếng bởi có chứa hàm lượng Eggothioneine chống lão hóa cao gấp 50 lần so với Linh Chi Hàn Quốc. Ngoài ra Thiên Ma còn rất hữu ích trong việc cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe  hơn với ánh nắng và bụi bẩn.

4) Phục Linh

Phục Linh

Phục Linh là loại thảo dược được khá nhiều chị em biết đến. Phục Linh có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ melanin từ sâu bên trong khiên làn trở nên trắng hồng rực rỡ. Ngoài tác dụng loại melanin, Phục Linh giúp làn da thêm dưỡng chất chống nắng, từ đó bảo vệ làn da các chị em cực kì hiệu quả khỏi nám và sạm da.

5) Xuyên Khung

xuyên khung

Giống như trong nhân sâm, Xuyên Khung Saponin, chất làm đẹp và tăng dưỡng chất cho da. Tuy nhiên hàm lượng Saponin trong Xuyên Khung thấp hơn nhân sâm. Bù vào đó trong Xuyên Khung có dầu bay hơi, a xít a ngùy làm ra căng mịn, sáng bóng.

6) Cúc hoa

cúc hoa

Hoa cúc là loại thảo dược có ở xung quanh ta. Ngày xưa các cung tần mỹ nữ thường dùng hoa cúc làm nước tắm. Điều đó giúp họ có làn da trắng mịn, không tì vết. Hoa cúc có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và hắc sắc tố giúp da sáng và đẹp hơn.

Đông y gia truyền ngày xưa và các công ty dược hiện tại đã kết hợp rất khéo léo 1 trong các vị thảo dược trên đưa vào sản xuất mỹ phẩm. Tuy nhiên để dung hòa được 6 vị trên thì cần mất rất nhiều công sức. Trên thị trường chỉ có thảo dược Thiên Xuân của công ty Minh Pharma là đã phối hợp được các loại thảo dược này.

Thảo Dược Cung Đình Trị Nám Thiên Xuân (Gọi tắt là Thảo Dược Trị Nám Thiên Xuân) là  bài thuốc Đông y trị nám Cung đình thời vua chúa Triều Nguyễn, được bào chế từ 36 thảo dược quý hiếm, kết hợp với mật ong rừng thượng nguồn Sông Đà tạo nên Thảo Dược Trị Nám Cung Đình Thiên Xuân vô cùng hiệu quả. Thành phần Thảo Dược Cung Đình Trị Nám Thiên Xuân gồm có một số thành phần Bạch chỉ, Thiên ma, Ô lưu, Collagen… thành phần này sẽ lấy đi sắc tố Melanin gây nám da, làm sạch sâu nám, tàn nhang, đồi mồi.

Thảo Dược Cung Đình Trị Nám Thiên Xuân

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Thảo dược quý hiếm và mật ong có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc lấy đi Melanin làm triệt để nám, tàn nhang và không tái phát.

Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần trộn thảo dược và mật ong, đắp mặt nạ mỗi ngày 1 lần. Kết quả nghiên cứu cho thấy với liệu trình điều trị trong vòng 2-3 tháng tỉ lệ giảm nám từ 70-80%.

Nguồn : Minhpharma

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading