Giày Juno đặt tham vọng 3 năm nữa bán ra toàn cầu

Công ty sở hữu thương hiêu giày và túi xách Juno đặt ra mục tiêu ba năm nữa sẽ bán sản phẩm này trên toàn cầu với việc khách hàng có thể tự thiết kế đôi giày của chính mình, chờ hai tuần sau là có đồ để dùng.

Ông Đinh Anh Huân, Chủ tịch của Juno, người không xa lạ trong giới làm ăn kinh doanh ở Việt Nam tại buổi họp báo giới thiệu bộ sưu tập Juno và Tóc tiên, Free fall collections 2017 khẳng định, chắc chắn ba năm nữa, thương hiệu Juno sẽ có mặt trên toàn cầu. Cách thức là khách hàng sẽ đặt hàng trực tuyến qua website chọn mẫu hoặc tự thiết kế một đôi giày cho mình và chờ hai tuần sau là sẽ có hàng.

Ông Huân cho biết, để đạt được mục tiêu này thì phải “có thực mới vực được đạo”. Theo đó, mục tiêu của thương hiệu này là sẽ bán được 50 triệu đôi giày vào năm sau, 2018 khi số lượng cửa hàng lên con số 120. Số lượng này đã tăng gấp đôi so với năm nay, 2017.

Qua đây, Juno sẽ đủ nguồn lực để xây thêm một nhà máy mới có công suất 200.000 đôi giày/tháng, kết hợp với chuỗi cung ứng để đạt được tốc độ giao hàng nhanh nhất.

giày Juno

“Zara cứ hai tháng họ đưa được một sản phẩm mới ra thị trường. Chúng tôi quyết tâm sau hai tuần mẫu xuất hiện trên internet thì sẽ có sản phẩm”, ông Huân nói.

Ông cũng cho rằng, những khác biệt mà Juno đã tạo nên thời gian qua là tốc độ nhanh, giày êm, giá hợp lý… cùng nhà máy đủ quy mô sẽ giúp thương hiệu này đa dạng được chất liệu, mẫu mã, thiết kế, nguồn lực để theo kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Còn với thị trường trong nước, Juno dự kiến sẽ mở thêm nhiều cửa hàng, đạt 80 điểm khi kết thúc năm 2017 (hiện tại là 60 cửa hàng ở 14 tỉnh thành) và lên mức 120 vào năm 2018, lên 250 vào năm 2020 để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi của khách hàng. Bên cạnh đó cũng tiếp tục phát triển các kênh bán hàng (website, tổng đài điện thoại, facebook, zalo…) và giao hàng trong vòng 24 giờ.

Juno là thương hiệu giày và túi xách tham gia thị trường từ năm 2015 sau khi nhận được đầu tư từ Seedcom, một tập đoàn đầu tư ở nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, hậu cần, công nghệ và nông nghiệp với hàng loạt công ty như Giaohangnhanh; Con cưng; Cầu Đất Farm...

Nguồn : TBKTSG

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading