Nhang Hoàng Giang - Tinh hoa trầm Việt

Việc thắp nhang trong nghi lễ thờ cúng đã trở thành một phong tục tập quán lâu đời ở hầu hết nước chấu Á, Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Nén nhang vốn được xem như biểu tượng thiêng liêng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Ngoài những nơi tập trung tôn giáo như đền, chùa, nhà thờ… nén nhang trên bàn thờ tổ tiên với người Việt Nam còn thân thuộc tựa như cái chén, đôi đũa trong cuộc sống. Mỗi nén nhang mang sự kính trọng, thiêng liêng mà người thắp nhang muốn gửi gắm.

Từ ngàn xưa, trầm hương đã được sử dụng như một mùi hương của tâm linh để dẫn dắt, kết nối tâm hồn với các vị thần linh. Trầm hương được coi là điều kỳ diệu của tạo hóa, mang hương thơm và tinh túy của đất trời. Vì vậy, việc sử dụng hương trầm trong đời sống tâm linh là một sự trân trọng đối với ông bà tổ tiên, thể hiện tấm lòng chân thành của người cúng bái.

Trầm hương tự nhiên có giá trị cao nhưng đôi khi lại được rao bán không rõ nguồn gốc khiến người tiêu dùng không kiểm chứng được chất lượng và xuất xứ. Vì vậy, khách hàng thường không tự tin với số tiền lớn mình bỏ ra cho các sản phẩm về trầm.

Hiểu rõ trăn trở này, Công ty Trầm hương Hoàng Giang mang đến những sản phẩm trầm hương với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt cả phân khúc bình dân lẫn cao cấp, đảm bảo mang đến sản phẩm hoàn toàn tự nhiên cho người tiêu dùng Việt.

Nhang trầm hương loại thường là sản phẩm để thắp hàng ngày, dành cho phân khúc khách hàng bình dân, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không lẫn hóa chất độc hại và giá cả phải chăng. Nhang trầm loại thường được sản xuất từ 30% bột trầm nguyên chất trước khi trích ly tinh dầu với hàm lượng dầu trong gỗ lên đến trên 20% và 70% còn lại là bột trầm sau trích ly được kết dính bởi bột keo tự nhiên từ cây bời lời.

Song song đó, dòng nhang trầm cao cấp được làm từ 100% bột trầm hương nguyên chất trước trích ly và hàm lượng dầu chứa trong gỗ trên 20%. Nhang trầm cao cấp với hàm lượng dầu cao mang đến mùi hương ngọt thanh từ gỗ, có sức lan tỏa và lưu hương lâu hơn. Hương trầm vẫn phảng phất dù nhang đã tàn, tạo nên bầu không khí vừa trang nghiêm vừa gần gũi trong những dịp lễ nghi đặc biệt.

Với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, hai loại nhang trầm Hoàng Giang đều mang đến hương trầm thanh ngọt và ít khói. Khói từ nhang trầm Hoàng Giang khi cháy không để lại vết bám đen trên trần nhà, thích hợp với các căn hộ chung cư trần thấp.

Trân trọng giá trị văn hóa tâm linh lâu đời là một trong những tôn chỉ của Công ty Trầm hương Hoàng Giang. Đặt tâm huyết vào từng nén nhang trầm truyền thống với các phân khúc khác nhau, cạnh tranh với các loại nhang nhập khẩu hay nhang kém chất lượng với giá thành phải chăng là những nỗ lực mà Hoàng Giang đang cố gắng từng ngày.

Nguồn : Hoang Giang Agarwood

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading