King Coffee mang thương hiệu Việt đến lễ hội cà phê tại Mỹ

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đem những sản phẩm ngon nhất đến Coffee Fest 2018 nhằm từng bước thâm nhập thị trường cà phê lớn thứ nhì thế giới.

Tại Lễ hội cà phê Coffee Fest diễn ra từ 19-21/8 tại Los Angeles (Mỹ), Trung Nguyên International ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng thương hiệu King Coffee như hòa tan, rang xay, nguyên hạt, cà phê viên nén và pha sẵn. Quầy hàng của doanh nghiệp Việt thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và thưởng thức sản phẩm, được ưa chuộng nhất là cà phê sữa đá truyền thống Việt Nam.

 Ông Kevin Nguyễn - Giám đốc kinh doanh King Coffee tại thị trường Mỹ cho biết đây là tiền đề giúp thương hiệu Việt thâm nhập sâu hơn vào thị trường tiêu thụ cà phê lớn thứ nhì thế giới.

"Dù Mỹ không thiếu các sản phẩm cà phê danh tiếng thế giới nhưng King Coffee vẫn có cơ hội lớn để đi vào đời sống hàng ngày của người dân Mỹ nhờ chất lượng tốt và hương vị thuần Việt", ông Kevin nói.

Doanh nghiệp hiện chào đón sự hợp tác từ các nhà phân phối nhằm phát triển thị trường Mỹ. Đây cũng là điểm đến đầu tiên mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc Trung Nguyên International lựa chọn để ra mắt thương hiệu King Coffee vào tháng 10/2016.

King Coffee

Công ty cũng tham gia tài trợ một sự kiện âm nhạc có tiếng của cộng đồng người Việt tại Mỹ trong năm nay. Hiện King Coffee đã đặt văn phòng tại California, thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường Mỹ. Cùng với đó, bà Diệp Thảo cũng cho biết ý định sẽ đưa chuỗi quán King Coffee đến Mỹ.

"Chúng tôi đang khảo sát các khu vực sầm uất nhất tại bang California để mở quán cà phê đầu tiên của King Coffee, nhắm đến người dùng Mỹ và Việt kiều muốn thưởng thức hương vị cà phê Việt", bà Thảo chia sẻ.

 Trung Nguyên International hiện có hệ thống phân phối tại 60 quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia... Trong năm nay, doanh nghiệp triển khai kế hoạch mở rộng mạng lưới, tăng danh mục sản phẩm và phát triển chuỗi King Coffee. Quán đầu tiên vừa khai trương vào tháng 7 vừa qua tại Gia Lai.

Coffee Fest là lễ hội thường niên được tổ chức lần đầu cách đây 25 năm, quy tụ các nhà sản xuất cà phê lớn nhất thế giới. Năm nay, sự kiện thu hút 500 hãng sản xuất tham dự và hàng trăm nghìn lượt khách tham quan.

Nguồn : Trung Nguyên International

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading