Nhãn hàng ZinZin in tên lên hộp sữa

Với hộp sữa in tên của ZinZin, nhiều bà mẹ thích thú tìm sản phẩm có tên con mình, chụp ảnh kỷ niệm, chia sẻ trên trang Facbook cá nhân.

Vừa qua, những hộp sữa ZinZin in tên bất ngờ xuất hiện trên các kệ hàng. Sản phẩm có nhiều màu sắc sinh động, với gần 100 cái tên phổ biến tại Việt Nam như: Trang, Nam, Huyền, Ngọc, Tuấn... và các  nick name thường gặp của các bạn nhỏ: Voi, Nhím, Cún, Chíp, Moon...

Hôm vừa rồi, chị Nguyễn Thu Hương, 38 tuổi, Hà Nội đi siêu thị, thấy nhiều bà mẹ hí hửng tìm mua hộp sữa in tên con. Thấy vậy, tò mò nên chị cũng đến xem. "Tình cờ tôi mua lốc sữa có in tên bé. Cháu năm nay đã 7 tuổi, đã biết đọc, đánh vần thành thạo. Khi thấy sữa có tên mình cháu rất vui".

Với hộp sữa in tên, chị Thi Quỳnh, 34 tuổi, Hà Nội cho rằng, những sản phẩm được cá nhân hoá dành cho bé luôn khiến các mẹ săn lùng và dành tình cảm đặc biệt. Thực tế, những vật dụng quen thuộc hằng ngày gắn tên bé đem đến cảm giác sản phẩm dành riêng cho con mình.

Từ khi có con, chị Thu Hà luôn trang bị cho bản thân những kiến thức liên quan đến việc chăm trẻ. Trong đó, có cả việc tìm hiểu về sản phẩm. Sữa là một trong những mặt hàng chị quan tâm.

Chị cho hay, bản thân khi gặp những dòng sản phẩm in tên con đều muốn dừng lại chụp ảnh. Nhiều khi chị cũng không giải thích được hành động của mình. Chị Hà thường đăng ảnh trên Facebook, giữ làm kỷ niệm và coi đó là một niềm hạnh phúc nhỏ bé.

nhãn hàng sữa zinzin

Đại diện nhãn hàng ZinZin cho biết, sau khi sản phẩm ra mắt trên thị trường, nhiều mẹ trẻ chia sẻ rần rần trên các trang mạng xã hội. Nhiều người sáng tạo xếp sản phẩm lại để ghép thành những dòng chữ yêu thích như: Mẹ yêu con, bố là ánh nắng của mẹ...

Đại diện nhãn hàng cũng cho biết thêm, hộp sữa in tên tại Việt Nam có thể là món qùa nhỏ dành cho các bé. Hiện tại, ZinZin đang tổ chức cuộc thi ảnh "ZinZin in tên mình" với cơ hội trúng 20 triệu tiền mặt.

Để tham gia cuộc thi, phụ huynh có thể mua hộp sữa ZinZin in tên để chụp ảnh làm kỷ niệm và gửi tham dự cuộc thi. Sản phẩm có sẵn những hộp có tên bạn bản online để người tiêu dùng có thể ghép và tham gia cuộc thi ngay bây giờ.

Nguồn : HanoiMilk

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading