King Coffee khai trương thêm 3 quán mới

Các cửa hàng thiết kế sang trọng, theo tiêu chuẩn của mô hình quán Premium mở cửa tại TP HCM và Đà Nẵng.

King Coffee vừa đưa vào hoạt động 3 quán cà phê theo mô hình Premium. Trong đó, 2 quán tọa lạc tại TP HCM ở địa chỉ B2-Riverside, khu TC bán đảo Kim Cương, số 1 đường 104 BTT, phường Bình Trưng Tây, quận 2 và số 225 Trần Phú, phường 9, quận 5. Quán còn lại mở cửa tại số 25 đường 2/9 - một trong những trục đường chính hướng vào trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Cả 3 quán có thiết kế sang trọng, theo các tiêu chuẩn của mô hình Premium của King Coffee. Các không gian hướng đến trở thành nơi khách hàng gặp gỡ, giao lưu, hội họp cũng như thưởng thức những tách cà phê từ các nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Chuỗi quán Premium cũng là điểm trưng bày và bán tất cả các sản phẩm cà phê của thương hiệu, từ hòa tan, rang xay, đến nguyên hạt, uống liền, viên nén...

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc TNI Corporation, nhà sáng lập thương hiệu King Coffee kỳ vọng hệ thống quán sẽ là mô hình đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng.

"Việc đồng loạt khai trương 3 quán mới dịp lễ 30/4 và 1/5 giúp thương hiệu nhanh chóng định vị chỗ đứng trên thị trường, khẳng định sự phát triển vượt bậc thông qua tốc độ ra mắt chuỗi quán ở thị trường trong nước", bà Thảo chia sẻ.

Kể từ thời điểm King Coffee tuyên bố bước vào thị trường chuỗi quán ngày 10/7/2018, đến nay đã có 22 quán đi vào hoạt động theo các mô hình Premium, Kiosk và Express tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Gia Lai, Vũng Tàu, TP HCM.

Đại diện doanh nghiệp cho biết sẽ khai trương quán King Coffee tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Dubai - 3 thị trường xuất khẩu chính của đơn vị trong năm 2019. Bước đi này nằm trong kế hoạch mở 1.000 quán tại thị trường Việt Nam và sẽ mở rộng khắp thế giới. Trước đó, bà Diệp Thảo từng tuyên bố đưa King Coffee trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam, mang tầm vóc toàn cầu cũng như đưa cà phê Việt Nam lên một vị thế xứng đáng trên thị trường cà phê thế giới.

Ra mắt thị trường vào tháng 10/2016 tại Mỹ, King Coffee là thương hiệu cà phê do bà Lê Hoàng Diệp Thảo - người có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng hệ thống phân phối quốc tế - sáng lập và dẫn dắt. Sau một năm, sản phẩm của doanh nghiệp đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tháng 7/2017, doanh nghiệp trở về phát triển tại thị trường Việt Nam, nhanh chóng thiết lập hệ thống phân phối khắp cả nước. Đến tháng 7/2018, thương hiệu tuyên bố bước vào thị trường chuỗi quán với quán cà phê Premium đầu tiên tại Gia Lai - quê hương của bà Thảo.

Nguồn : King Coffee

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading