Nệm Liên Á - Sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1

Thời gian gần đây, trên khắp thế giới than hoạt tính đã nổi lên như một 'nguyên liệu ngôi sao', tạo nên xu hướng mới trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực trong cuộc sống nhờ những tính năng có lợi đặc biệt.

Hiện đã có nhiều tính năng được khai thác phổ biến trên thế giới gồm: làm trắng răng trong kem đánh răng, lọc sạch nước trong máy lọc nước, chăm sóc da trong các sản phẩm làm đẹp, hỗ trợ tiêu hóa, lọc bớt khí độc trong đầu lọc thuốc lá, sử dụng chế biến trong thực phẩm, loại bỏ mùi khó chịu không mong muốn và điều chỉnh nhiệt độ nhờ khả năng thoáng khí.

Tại Việt Nam và trên thế giới những lợi ích trên đã được trình làng trong nhiều sản phẩm tiêu dùng và than hoạt tính ngày càng trở nên quen thuộc hơn, chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng.

Nhằm phát huy những lợi ích đặc biệt của than hoạt tính, tháng 6 vừa qua Liên Á - Chuyên gia nệm cao su, đã quyết định kết hợp cao su với than hoạt tính để tạo nên một chiếc nệm tuyệt vời tiên phong tại Việt Nam.

Nệm Liên Á

Với bản lĩnh thương trường dày dạn hơn 30 năm qua, nhanh nhạy, sáng tạo và táo bạo, Liên Á với sứ mệnh "Làm mới cuộc sống" đã quyết định một lần nữa đi tiên phong trong việc thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng qua việc chuẩn bị tung ra sản phẩm nệm cao su than hoạt tính mới tại Việt Nam vào tháng 6 này. Đó là sự tự tin lớn khi Liên Á đã sở hữu được công nghệ độc quyền chế tạo chất liệu cao cấp mang tính đột phá, kết hợp tất cả ưu điểm tuyệt vời của cao su và than hoạt tính trong một sản phẩm, hứa hẹn mang đến cuộc cách mạng cho toàn ngành sản xuất nệm cao su mà các đối tác kinh doanh và người tiêu dùng đang mong chờ.

Chất liệu của nệm cao su than hoạt tính là kết quả từ công nghệ xử lý đặc biệt C.Fusion Latex, kết hợp cao su và than hoạt tính trong một tấm nệm, giúp sản phẩm nệm Liên Á đạt độ thoáng mát tối ưu và khử mùi không mong muốn. Than hoạt tính với thành phần là tro đen nhẹ được sản xuất bằng cách loại bỏ nước và các thành phần dễ bay hơi khác. Cao su than hoạt tính C.Fusion Latex được sản xuất bằng cách truyền than vào hỗn hợp cao su trước khi lưu hóa. Kết quả cuối cùng là bọt cao su với các phân tử than hoạt tính trải đều cho phép các đặc tính có lợi của than phát huy hiệu quả trên toàn bộ miếng cao su.

Nệm cao su than hoạt tính có cấu trúc với hàng triệu lỗ nhỏ và kết cấu những lỗ xốp này có điện tích âm, khiến nó thu hút các phân tử tích điện dương của chất lỏng, hơi ẩm, khí và hóa chất. Điều này giúp than bẫy chúng vào trong các lỗ này, làm cho nệm sạch hơn, thoáng mát hơn, khử mùi không mong muốn giữ cho môi trường trong phòng luôn trong lành, thiết kế mái vòm đột phá giúp nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể cho giấc ngủ tuyệt vời hơn, độ bền cao và kháng cháy tốt.

Các sản phẩm nệm Liên Á hiện đã có mặt tại hơn 45 quốc gia và Liên Á vẫn đang vững bước trên hành trình xây dựng uy tín thương hiệu trên toàn cầu. Việc ra mắt các dòng sản phẩm nệm mát, thoáng khí, khử mùi tốt với chất liệu đột phá cao su than hoạt tính sẽ đưa Liên Á lên một nấc thang mới, khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu, gắn kết với khách hàng thông qua những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp và những trải nghiệm cuộc sống đầy tươi mới theo đúng sứ mệnh Liên Á - Làm mới cuộc sống.

Với những đột phá trong công nghệ sản xuất, mùa hè này, người tiêu dùng Việt Nam đã có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn một giấc ngủ êm sâu khi sử dụng sản phẩm nệm cao su than hoạt tính L’A Dome Grey.

Nguồn : Nệm Liên Á

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading