Hành trình 43 năm xây dựng thế giới thời trang nam giới của Việt Tiến

Việt Tiến có mặt trong danh sách top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, được nhiều thế hệ tin dùng sau 43 năm hình thành và phát triển.

Mới đây, Việt Tiến vừa lọt vào danh sách top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2019 do Forbes Việt Nam công bố. Từ một công ty quốc doanh thành lập vào năm 1976 - giai đoạn đất nước còn gian khó, đến nay, Việt Tiến đã trở thành một thương hiệu thời trang Việt được nhiều thế hệ tin dùng sau hơn 4 thập kỷ.

thời trang Việt Tiến

Đại diện nhãn hàng cho biết, ngay từ ngày đầu, triết lý kinh doanh của Việt Tiến hướng vào chất lượng và cái tâm trong kinh doanh. Doanh nghiệp cũng không ngừng làm mới mình, sáng tạo. Những thiết kế của Việt Tiến mang phong cách trẻ trung, tinh tế, thời trang, hiện đại và ứng dụng cao trong nhiều môi trường.

Các lookbook mới được Việt Tiến thường xuyên cập nhật, với các thiết kế công sở mang khả năng "biến hóa", đề cao yếu tố thoải mái và khả năng ứng dụng linh hoạt ngay cả trong môi trường làm việc nghiêm túc.

"Thành công luôn đến từ những điều đơn giản nhất. Và với quý ông Việt Tiến, sự đơn giản đó đến từ những chiếc áo sơ, áo thun đơn giản cùng những chiếc quần tây, khaki thanh lịch hay jeans năng động. Chỉ cần mix & match phù hợp, những trang phục đơn giản cũng tạo nên sự tinh tế", đại diện thương hiệu thời trang này chia sẻ.

Theo đó, trang phục Việt Tiến toát ra nét hiện đại và lịch lãm. Mỗi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm tôn vinh đường nét nam tính mạnh mẽ và đảm bảo sự cân bằng tổng thể cho người mặc.

Cuối năm 2015, Việt Tiến bắt đầu cho phát triển hệ thống kênh phân phối hiện đại Viettien House với nhiều khu vực trưng bày các sản phẩm khác nhau gồm công sở, dạo phố, thể thao, đồ ở nhà, phụ kiện như dây nịt, vớ, ví... Đến giữa tháng 7 năm nay, công ty đã mở được 80 cửa hàng Viettien House.

Tháng 10 này, thương hiệu thời trang công sở Việt tiếp tục cho ra mắt trang web thương mại điện tử Viettien Estore, đem đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và tiện lợi..Những sản phẩm do Việt Tiến phân phối và thiết kế trưng bày tại đây, có mô tả chi tiết về kích thước, phom dáng và màu sắc.

Người dùng chỉ cần chọn sản phẩm mình yêu thích, thêm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán theo nhiều phương thức thuận tiện, có sản phẩm được vận chuyển đến tận nhà.

"Với diện mạo hoàn toàn mới, Việt Tiến mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm thuận lợi, nhanh chóng, từng bước mang danh tiếng một thương hiệu Việt ra thế giới", đại diện Việt Tiến chia sẻ.

Nguồn : Việt Tiến

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading