Minh Long tiến mạnh vào thị trường châu Âu

Minh Long vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất; bộ sưu tập Ly’s cho nhà hàng, khách sạn; nồi chảo dưỡng sinh Healthycook đến châu Âu và nhận phản hồi tích cực.

Hội chợ quốc tế hàng gia dụng và tiêu dùng Ambiente 2020 diễn ra từ ngày 7-11/2/2020 tại Trung tâm Triển lãm Mese Frankfrurt, thành phố Frankfurt (Đức) với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đến từ 90 quốc gia trên thế giới. Công ty TNHH Minh Long I tiếp tục là một trong những doanh nghiệp lớn đại diện Việt Nam tham dự, góp phần quảng bá thương hiệu gốm sứ Việt đến bạn bè quốc tế nói chung và các quốc gia châu Âu nói riêng.

Châu Âu là thị trường tiềm năng, sở hữu bề dày văn hóa và truyền thống lâu đời trong việc sử dụng các sản phẩm gốm sứ, phục vụ cho đời sống hàng ngày. Người châu Âu rất quan tâm đến văn hóa, ẩm thực. Không chỉ chú trọng nguồn nguyên liệu sạch, họ còn lưu tâm đến đồ dùng và dụng cụ nhà bếp. Người dân quan niệm những thứ đưa vào miệng từ thức ăn đến bát đũa đều phải đạt chuẩn và an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Tại hội chợ, Minh Long giới thiệu đến khách hàng quốc tế nhiều sản phẩm sứ chất lượng qua hai gian hàng. Gian hàng đầu tiên là nơi trưng bày những sản phẩm gốm sứ với kiểu dáng đa dạng. Gian hàng Healthycook mang đến cho khách tham quan cơ hội xem trực tiếp đầu bếp nấu các món ăn bằng nồi dưỡng sinh như chả giò chiên, chuối chiên... trên chảo dưỡng sinh, ở nhiệt độ thấp 130 độ C. Đầu bếp còn trình diễn luộc rau củ, khoai lang, trứng không cần nước bằng nồi sứ dưỡng sinh.

Đây là lần đầu tiên, Minh Long có gian hàng nấu và biểu diễn các món ăn nấu bằng bộ nồi sứ dưỡng sinh Minh Long Healthycook. Hoạt động này đem đến cho khách hàng tham dự hội chợ những trải nghiệm thú vị và có cơ hội thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Việt. Đa số khách tham quan ở Bỉ, Argentina, Canada, Maroc... lần đầu cảm nhận chả giò chiên, chuối chiên đều đánh giá tuyệt vời và thấy thích thú. Một số khách hàng ăn kiêng thì thích món rau củ luộc vì màu sắc tươi ngon, độ giòn, ngọt và thấy ngạc nhiên khi xem biểu diễn luộc rau củ không cần nước chỉ trong thời gian 8 phút.

Dòng sản phẩm Ly’s chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn tiếp tục là sản phẩm thế mạnh của Minh Long tại hội chợ lần này với những bộ sản phẩm được trưng bày là Jasmine, Daisy, Gourmet, Harmony, Linea... Các bộ sản phẩm khác như: Ngọc biển, Hương biển kem, lá xanh, bóng bay... cũng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng quốc tế. Gastroline - bộ sản phẩm đoạt giải thưởng danh giá "Ý tưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc" tại cuộc thi thiết kế quy mô và uy tín nhất toàn cầu Red Dot Design Award 2019 cũng được giới thiệu và thu hút sự quan tâm tại triển lãm.

Minh Long trưng bày và giới thiệu những bộ sản phẩm mới

Minh Long đã và đang xuất khẩu sản phẩm cho các nước châu Âu gồm Đức, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Nga... Đây là thời điểm thích hợp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình nhiều hơn nữa vào thị trường châu Âu. Doanh nghiệp kỳ vọng dòng nồi sứ dưỡng sinh sẽ có bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Đức, Italy và các nước Bắc Âu. Hệ thống nhà hàng, khách sạn châu Âu cũng là một trong số các phân khúc mà Minh Long hướng đến.

 Đại diện Minh Long cho biết, doanh nghiệp đã có đủ kinh nghiệm và kỹ thuật, sản xuất được những sản phẩm đạt chuẩn yêu cầu khắt khe của châu Âu. Tâm lý khách hàng hiện nay quan tâm đến vấn đề bảo vệ và dùng sản phẩm thân thiện với môi trường. Mặt khác, thị trường châu Âu chưa có dòng nồi sứ dưỡng sinh chất lượng cao cấp như Minh Long. Nơi đây vẫn còn nhiều dư địa cho công ty phát triển thêm trong nhiều năm tới.

Loạt sản phẩm trong bộ sưu tập mới được Minh Long giới thiệu tại hội chợ Ambiente 2020

Hội chợ triển lãm quốc tế Ambiente 2020 được đánh giá là hội chợ lớn nhất thế giới về các sản phẩm: bàn ăn - bếp và đồ gia dụng trong nhà, thiết bị nhà bếp, sản phẩm trang trí nội - ngoại thất, quà tặng, nữ trang và các vật dụng thời trang, hàng gốm sứ, pha lê, thủy tinh... Đây được xem là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các đối tác, nhà đầu tư tiềm năng ở thị trường châu Âu.

Minh Long duy trì tham gia hội chợ Ambiente thường niên nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu tinh hoa gốm sứ Việt. Đồng thời, tiếp cận những khách hàng quốc tế mới và đẩy mạnh giá trị thương hiệu tại thị trường châu Âu cũng là mục tiêu sắp tới của Minh Long I.

Nguồn : Cty TNHH Minh Long I

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading