King Coffee ra mắt sản phẩm hòa tan Espresso và Americano phục vụ mùa World Cup

Cà phê hòa tan Espresso và Americano sẽ giúp người hâm mộ tỉnh táo thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao sắp diễn ra.

Nhân sự kiện World Cup 2018, thương hiệu cà phê King Coffee cho ra mắt 2 dòng sản phẩm hòa tan Espresso và Americano đặc biệt dành riêng cho người đam mê môn thể thao vua.

Theo bộ phận nghiên cứu và phát triển King Coffee, Espresso là loại cà phê nổi tiếng ở Italy và Tây Ban Nha, được làm chủ yếu từ bột cà phê arabica. Qua nước nóng nén dưới áp suất cao, những vị tinh túy nhất của hạt cà phê sẽ được chiết xuất để thành tách Espresso có vị đậm và lớp bọt màu nâu gọi là crema.

Trong khi đó, Americano của người Mỹ được xem là khúc biến tấu nhẹ nhàng từ Espresso Italy. Nếu như Espresso thường rất đậm đối với một số người thì Americano được thay đổi để giúp thực khách dễ uống hơn.

Người Mỹ và Italy rất yêu thích hai loại cà phê này vì giúp họ tỉnh táo, lấy năng lượng cho một ngày làm việc mới. Khi du nhập vào Việt Nam, Espresso và Americano được giới trẻ chào đón nồng nhiệt.

Hai sản phẩm chào đón World Cup của King Coffee gồm Espresso và Americano

Vì thế King Coffee đã nghiên cứu và tung ra dòng cà phê hòa tan Espresso và Americano đúng dịp World Cup để đáp ứng nhu cầu nguồn năng lượng tỉnh táo và pha chế tiện lợi của người đam mê môn thể thao vua.

Theo đó, cả hai dòng sản phẩm mới được chế biến từ những hạt cà phê arabica từ Cầu Đất, Lâm Đồng - vùng nguyên liệu arabica tốt nhất Việt Nam. Sản phẩm chế biến với công nghệ hiện đại, hình thành qua quy trình nghiên cứu và phát triển cùng kinh nghiệm 20 năm trong ngành cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập King Coffee.

Mỗi hộp Espresso và Americano có 15 gói. Cách pha chế đơn giản là đổ gói cà phê ra tách, thêm 60ml nước sôi với Espresso và 100ml với Americano, khuấy đều là có thể sử dụng ngay. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống các siêu thị lớn trên cả nước như Big C, Co.op mart, Maximart, Mega Market, Lotte Mart, Vinmart...

Ngoài ra, trong mùa World Cup, King Coffee có nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng và nhà phân phối như ra mắt đoàn xe Commando phục vụ cà phê khắp các tỉnh thành, khuyến mãi cho người tiêu dùng, chương trình dành cho các nhà phân phối toàn quốc, ngày hội bán hàng....

Bên cạnh đó, hơn 100 quán cà phê King Coffee Expert tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ là các điểm phục vụ xuyên suốt các trận đấu World Cup.

Trong tháng 6, quán cà phê Premium đầu tiên của King Coffee sẽ chính thức ra mắt tại Gia Lai và phục vụ người hâm mộ bóng đá. Tháng 7 năm nay cũng kỷ niệm tròn một năm King Coffee trở về Việt Nam sau một thời gian chinh phục thị trường nước ngoài.

Nguồn : King Coffee

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading