Btea ra mắt bộ sản phẩm 'Trở về' cho mùa Trung thu 2018

Công ty TNHH Bình Hưng- đơn vị sở hữu thương hiệu trà Btea đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt dành cho mùa Trung thu năm 2018 với tên gọi "Trở về".

Trà Btea là những sản phẩm trà sạch theo tiêu chuẩn VietGAP, được chế biến trên dây chuyền hiện đại, kết hợp với kỹ thuật xao chế truyền thống, cùng ấm tách Bát Tràng tinh xảo, tạo nên nét đặc trưng riêng cho Btea.

Đáng chú ý, trong mùa trung thu 2018, bộ sản phẩm "Trở về" được khoác trên mình "bộ áo" mới, kết hợp giữa nét hiện đại và ký ức trung thu xưa với hình ảnh rước đèn, ngắm trăng, có mâm cỗ trung thu đậm truyền thống của người Việt.

sản phẩm trà Btea

Mỗi hộp trà đều được làm phong phú hơn bằng những nét văn hóa đặc trưng, qua đó không chỉ giới thiệu với khách hàng sản phẩm trà đặc trưng của người Việt, mà còn giúp tái hiện những giá trị văn hóa.

Ông Nguyễn Hữu Tài- Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam cho rằng, thị trường chè Việt Nam rất tiềm năng, nhưng các doanh nghiệp còn loay hoay trong việc xây dựng, định vị thương hiệu để chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước.

"Bình Hưng xây dựng thương hiệu trà Btea rất bài bản, gắn với dấu ấn văn hóa dân tộc nên bộ sản phẩm "Trở về" là quà tặng ý nghĩa trong dịp Trung thu năm nay"- ông Nguyễn Hữu Tài nói.

Btea hiện có các sản phẩm trà tiêu biểu cho mùa Trung thu là: Trà sen truyền thống đặc biệt; Trà nhài truyền thống đặc biệt; Trà Tân Cương Thái Nguyên thượng hạng; Trà Ô long thượng hạng và các loại trà túi nhúng.

Hiện sản phẩm trà Btea mới được bán ở trong nước, tại các khách sạn 5 sao và tại một số địa phương như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa...

Nguồn : Công ty TNHH Bình Hưng

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading