Khánh Hòa Center: Cơ hội cho các sản phẩm thuần Việt

Nhằm tạo cơ hội cho các sản phẩm thuần Việt tiếp cận được người tiêu dùng trong nước và du khách quốc tế, ngày 1/1/2019, Công ty TNHH Hoàng Kim đã chính thức đưa vào sử dụng Trung tâm thương mại Khánh Hòa Center - Cồn Tân Lập (trung tâm), phía Bắc TP. Nha Trang.

Trung tâm bao gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lửng có tổng diện tích sàn hơn 1.400m2, với trên 30 gian hàng gồm siêu thị; khu nông sản thực phẩm; đồ thời trang, mỹ phẩm; khu ẩm thực 3 miền...Ngoài hàng hóa thông thường, trung tâm có nhiều loại hàng hóa thuần Việt, nhất là các sản phẩm thủ công.

Trong lễ khai trương, thương hiệu LaAn đã ra mắt bộ sưu tập thuần Việt với các thương hiệu nổi tiếng như thời trang áo lụa Hà Đông; túi xách da may tay cao cấp Ponagar (thương hiệu đồ da cao cấp 100% Việt Nam được nghiên cứu và ứng dụng thành công nghệ thuật vẽ tranh trên da thuộc),…Ngoài ra, LaAn còn giới thiệu nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ thuần Việt khác như áo dài lụa Hà Đông, trang sức sơn mài, các sản phẩm mây tre lá...Đây là những sản phẩm đã được xuất khẩu sang thị trường Nhật, Hàn, Mỹ, Úc và các nước châu Âu.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Ưng Thị Quỳnh Như - chủ thương hiệu LaAn chia sẻ: “Từ rất lâu, tôi đã ấp ủ ý định kinh doanh nhằm tôn vinh nét độc đáo của những sản phẩm thủ công thuần Việt, đa dạng các mặt hàng thời trang, những sản phẩm thủ công từ chất liệu mây, lá cói, lục bình được kỳ công đính kim sa, cườm vốn được du khách nước ngoài ưa chuộng. Tôi kinh doanh mặt hàng này không chỉ bằng sự say mê mà bằng cả niềm tự hào về nó. Các sản phẩm thuần Việt này đã có mặt ở thị trường nước ngoài từ nhiều năm qua, nhưng thị trường trong nước lại vắng bóng. Tôi thiết nghĩ, ở một thành phố du lịch, được đón hàng triệu du khách mỗi năm, thì chúng ta càng nên khoe sắc hàng nội địa độc đáo ngay trên quê hương mình. Vì vậy, từ năm 2018 đến nay, tôi đã mở được 3 điểm trưng bày sản phẩm thủ công thuần Việt LaAn là The Anam Boutique - khu nghỉ dưỡng 5 sao The Anam - Bãi Dài, Cam Ranh; Amiana Giftshop - khu nghỉ dưỡng 5 sao Amiana - Phạm Văn Đồng, Nha Trang và LaAn Boutique - tầng 01 Trung tâm thương mại Khánh Hòa Center.”

gian hàng Là An

Bà Lệ Hà - Việt kiều Úc, quê Khánh Hòa bộc bạch: “Tôi rất mê chất liệu lụa Hà Đông và những chiếc áo dài truyền thống. Đến đây, tôi còn ngạc nhiên hơn vì nhiều sản phẩm thủ công khác rất độc đáo của Việt Nam như các kiểu túi xách thêu tay. Nó công phu và tinh xảo làm cho tôi rất trân trọng đôi tay và tâm hồn của những người phụ nữ Việt Nam.…”

Có thể nói, giữa lúc đông đảo người tiêu dùng Việt Nam có xu thế hướng ngoại, thì việc ra đời những điểm mua sắm, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm độc đáo thuần Việt còn mang một thông điệp hết sức ý nghĩa như động viên, sưởi ấm nhiều làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Việt Nam. Những sản phẩm cao cấp thuần Việt ấy luôn rất cần những người kinh doanh tâm huyết để chúng được tôn vinh đúng tầm với du khách quốc tế…Đồng thời, việc trung tâm đi vào hoạt động cũng góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa trong việc phát triển hạ tầng thương mại tại Việt Nam, phát triển thị trường trong nước gắn liền với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Nguồn : Cty TNHH Hoàng Kim

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading