King Coffee khai trương chuỗi cửa hàng cà phê phong cách Premium

Với mỗi loại thức uống, khách hàng có thể thưởng thức các loại cà phê từ Việt Nam, Ethiopia, Guatemala, Brazil..., trong không gian hoàng gia sang trọng.

Quyết tâm bám đuổi chiến lược phát triển chuỗi cửa hàng cà phê, ngày 31/3, King Coffee khai trương đồng loạt ba cửa hàng mang phong cách Premium tại TP HCM, Vũng Tàu, Hà Nội. Nhân dịp này, các sản phẩm được ưu đãi sâu kèm quà tặng hấp dẫn.

Mô hình cửa hàng "King Coffee Premium" có nhiều sự khác biệt. Với mỗi loại thức uống, khách hàng có thể chọn khám phá và thưởng thức các loại cà phê khác nhau từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Ethiopia, Guatemala, Brazil... Bên cạnh đó, không gian đương đại nhưng vẫn phảng phất sự sang trọng của hoàng gia, cùng hình thức thanh toán tại quầy và phục vụ tại bàn (semi-service). King Cofee mong muốn trở thành nơi "tuyệt hảo" thể hiện sự hiếu khách và dịch vụ tận tâm trong các cuộc hàn huyên, thảo luận công việc, họp nhóm của khách hàng.

king coffee

Thị trường thức uống Việt Nam nói chung và cà phê nói riêng thêm phong phú, sôi động khi King Coffee xuất hiện. Người tiêu dùng Việt có thêm lựa chọn mang đậm dấu ấn riêng bởi sự tinh tế và đồng nhất. Những hạt cà phê tươi ngon được tuyển lựa kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ khâu sản xuất đến thành phẩm cuối cùng.

King Coffee ra mắt vào tháng 10/2016 tại Mỹ, sau đó chinh phục hơn 60 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn và khó tính như Trung Quốc, Nga, Singapore, Hàn Quốc... Thương hiệu về Việt Nam vào tháng 8/2017.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn, ngày 20/4/2017, nhà máy TNI King Coffee được khánh thành ở khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương với diện tích 51.300 m2. Nơi đây trang bị công nghệ sản xuất cà phê hiện đại từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm của thị trường quốc tế. Nhà máy có công suất 145.000 tấn mỗi năm, chuyên sản xuất dòng sản phẩm hảo hạng, phục vụ nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu tới 88 quốc gia.

Với phương châm "Tôn vinh tinh hoa cà phê Việt", King Coffee cho ra đời các dòng cà phê hòa tan và rang xay, sau đó trưng bày, bán tại các cửa hàng trên cả nước và đồng hành với khối bán lẻ. Thông qua chiến lược phát triển 1.000 cửa hàng với ba mô hình khác biệt để đáp ứng mọi nhu cầu, King Coffee từng bước ra mắt ba mô hình cửa hàng tại thị trường Việt Nam, kế tiếp là Mỹ và châu Âu.

Mô hình cửa hàng King Coffee Express, kiosk nhỏ gọn, năng động chiếm lĩnh những vị trí ngay tầm mắt, phục vụ nhanh chóng cho nhu cầu mang đi. Mô hình cửa hàng "King Coffee Premium" hướng đến phong cách hoàng gia sang trọng.

Mô hình cửa hàng King Coffee Luxury sẽ sớm xuất hiện để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, hướng đến phân khúc cách hàng yêu chuộng sự tinh tuý, sành điệu qua sản phẩm và dịch vụ.

Là nhà sáng lập của King Coffee, nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo luôn tâm niệm: "Điều gì quốc tế làm được, người Việt cũng làm được", King Coffee ra đời với sứ mệnh "Khát vọng trở thành cà phê toàn cầu".

Nguồn : King Coffee

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading