Truy tìm cá vàng Ranee - Tết vui ngập lì xì

Từ 05/12/2017 - 10/02/2018 nhãn hàng Dầu ăn cao cấp Ranee tổ chức chương trình khuyến mãi “Truy tìm cá vàng Ranee - Tết vui ngập lì xì!” - cào và trúng 100% những giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tết năm nay bên cạnh việc mang đến những bữa cơm đủ đầy dinh dưỡng, Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá sẻ chia niềm vui khắp mọi nhà với những món quà hấp dẫn cho một năm sung túc, trọn vẹn.  

Tết sung túc cùng chương trình khuyến mãi cực “khủng”

Để tham gia chương trình, người tiêu dùng chỉ cần mua sản phẩm Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ Cá 950ml, tìm thẻ cào ở mặt sau nhãn chai, cào lớp tráng bạc ở ô “Phần Cào” là đã có thể nhận ngay những phần quà cực kì hấp dẫn, chỉ cần cào là trúng, cơ hội nhận quà 100%.

Các giải thưởng vô cùng hấp dẫn nhằm mang đến cho mỗi gia đình một mùa Tết vui tươi và đầy tài lộc: 08 Giải Đặc biệt mỗi giải là 01 Cặp cá Vàng Ranee trị giá 02 lượng vàng 9999, 15 Giải Nhất với Xe máy Honda Vision 110cc - phiên bản thời trang 2017 để vi vu dạo phố ngày Xuân, 50 Giải Nhì với Smart TV Samsung 32 inch để thưởng thức các chương trình Tết thú vị, cùng 1000 Giải Ba là Bếp hồng ngoại Sunhouse và hàng trăm ngàn Chai Dầu ăn cao cấp Ranee 250ml cho những bữa cơm quây quần ấm cúng.

Mỗi dịp Tết đến, các chị em nội trợ lại tất bật cho những bữa cơm sum vầy đủ đầy. Không chỉ chuẩn bị thật nhiều món ăn ngon ngày Tết mà chất lượng bữa cơm cũng phải thật tròn đầy cả về hương vị và dinh dưỡng. Chính vì vậy, việc lựa chọn các nguyên liệu và thực phẩm đảm bảo và chất lượng luôn là yêu cầu hàng đầu của chị em nội trợ.

Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ Cá là một sự lựa chọn tuyệt vời của chị em nội trợ. Dầu ăn cao cấp Ranee được tinh luyện 100% từ mỡ cá tra giúp tăng thêm vị ngon cho bữa cơm và mang đến nguồn dưỡng chất quý giá Omega 3, 6, 9, EPA/DHA và Vitamin E tự nhiên góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Vitamin A có trong Dầu ăn cao cấp Ranee còn giúp sáng mắt, phòng chống các bệnh về mắt và ngăn ngừa cận thị.

Vừa có những bữa ăn ngon lại vừa nhận được những giải thưởng giá trị, chương trình khuyến mãi “Truy tìm cá vàng Ranee - Tết vui ngập lì xì!” là cơ hội không thể bỏ qua dành cho các chị em phụ nữ dịp cuối năm! Hãy để Ranee mang đến cho gia đình bạn một cái Tết Mậu Tuất 2018 thật vui và rộn ràng tiếng cười bên mâm cơm đoàn viên nhé.

 Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ Cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty Cổ phần Dầu Cá Châu Á (AFO) - thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR 500, có trụ sở tại QL 80, ấp An Thạnh, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, đậm đà mà Dầu Ăn Cao Cấp Ranee còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề tim mạch, làm giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ phòng chống thiếu Vitamin A, chống khô mắt, thoái hóa điểm vàng, cải thiện và nuôi dưỡng hệ thần kinh.

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading