Gạo Hương lài sữa dẻo được người tiêu dùng yêu thích năm 2018

Sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, sản phẩm gạo Hương lài sữa dẻo trồng tại vùng đồng bằng sông Cửu Long, chế biến tại Nhà máy chế biến và sản xuất gạo của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đặt tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, đã lọt tốp 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018”.

Chương trình do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức, nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với mục đích xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

gạo hương lài sữa dẻo

Tháng 4-2018, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã tổ chức sự kiện “Hạt ngọc Đồng Tháp Mười", giới thiệu sản phẩm gạo cao cấp của vùng đồng bằng sông Cửu Long gồm ba nhãn hiệu: gạo Japonica, gạo Hương lài sữa dẻo và gạo Hương chín rồng, được đóng bao 5 kg tại Nhà máy chế biến và sản xuất gạo của Hapro tại tỉnh Đồng Tháp tại thị trường Hà Nội.

Đây là các sản phẩm bảo đảm an toàn thực phẩm được trồng, thu hoạch, chế biến, đóng gói tại Nhà máy xay xát và chế biến gạo xuất khẩu của Hapro đặt tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Sản phẩm được người tiêu dùng Thủ đô đánh giá cao về chất lượng.

Thời gian tới, Gạo Hapro Đồng Tháp sẽ tiếp tục ra mắt thị trường với ba dòng sản phẩm mới với nhãn hiệu: Gạo Đài thơm, Gạo Đồng vàng, Gạo Nàng mây.

Nguồn : Hapro

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading