Miss Saigon trở lại với sản phẩm mới đại diện cho phụ nữ Việt Nam

Miss Saigon The Essence là sản phẩm nước hoa cao cấp mới nhất vừa được Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) giới thiệu tại Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017).

Bà Lý Nguyễn Lan Phương - Tổng Giám Đốc SCC cho biết: “Miss Saigon The Essence không chỉ đơn thuần là nước hoa và mùi hương. Đó còn là sự hòa quyện giữa cảm xúc và sự rung động trước những người phụ nữ Việt hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, mạnh mẽ, giàu cảm hứng và luôn quyến rũ say lòng người”.

Đây là phiên bản mới được nâng cấp và cải tiến từ dòng nước hoa Miss Saigon Elegance truyền thống nổi tiếng và là sự kế thừa và tiếp nối trong việc khám phá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Miss Saigon The Essence có thể xem là một kiệt tác nghệ thuật đương đại được SCC cùng Firmenich và Centdegres - các chuyên gia nổi tiếng trong ngành nước hoa này mất gần 3 năm để chắt lọc các nguyên liệu cao cấp để tạo ra mùi hương đặc trưng cho sản phẩm và tỉ mỉ trong việc thiết kế hình dáng chai nước hoa sao cho thể hiện được đầy đủ tinh thần của Miss Saigon The Essence. Và Mekong Beauty Show 2017 chính là lựa chọn hoàn hảo để SCC ra mắt và giới thiệu bộ sưu tập mới, đồng thời đem đến cơ hội cảm nhận mùi hương mới một cách chân thực nhất đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Miss Saigon The Essence - Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC)

Cũng tại sự kiện Mekong Beauty Show 2017, SCC đã cùng với Firmenich và Centdegres đã giới thiệu đến khách tham quan triển lãm mô hình trải nghiệm khám phá bộ sưu tập những Note hương của Mekong “Notes of Mekong” được tạo ra từ 9 nguyên liệu đặc trưng của vùng đồng bằng sông Mekong gồm: mango (xoài), sticky rice (gạo nếp), thai basil (húng quế), beer (bia), lotus & peony (hoa sen và hoa mẫu đơn), incense (trầm hương), mai flower (hoa mai), talc (bột talc), kumquat (quả kim quất).

Bộ sưu tập “Notes of Mekong” có 3 mùi hương đặc trưng khác nhau dành cho mọi đối tượng khách hàng:

Mekong The Source: như làn nước từ đầu nguồn trong lành, tinh khiết không lẫn tạp chất. Mùi hương tạo cảm giác dịu dàng như người mẹ Mekong ôm trọn đứa con vào lòng.

Mekong the Delta: hương thơm hoa sen kết hợp cùng hoa mẫu đơn như đưa ta về thời trẻ thơ êm đềm trong không khí thoang thoảng của mùi gạo nếp thơm và xoài chín vụ - hương thơm đặc trưng của vùng đồng bằng sông Mekong.

Mekong the Triangle: là mùi hương duy nhất dành cho nam trong bộ 3, gợi đến những cánh rừng bạt ngàn nối liền 3 nước Đông Dương. Không có gia vị nồng đặc trưng của nước hoa Nam, chỉ là những mùi hương đem lại sự khoan thai như bia hay thoang thoảng ấm nhẹ của trầm hương như cho người đàn ông được trở về với chính mình.

Cả 3 mùi hương đều toát lên tính cách của những con người được sản sinh ra tại vùng đất Mekong, và tính cách ấy được gói gọn trong 2 chữ “Thuần khiết”.

Cũng tại sự kiện, khách hàng có cơ hội tiếp cận trực tiếp tất cả các sản phẩm của SCC được người tiêu dùng yêu thích trong thời gian qua như dòng nước hoa Fantasy/Cindy dành cho các bạn gái trẻ sử dụng hàng ngày; Aromalink dành cho những ai yêu thích hương nước hoa từ thiên nhiên; De Andre dành cho những người phụ nữ cá tính và sang trọng; và đặc biệt hai sản phẩm Miss Saigon Elegance và Miss Việt Nam dành cho những người phụ nữ Việt Nam vừa hiện đại và vừa truyền thống. Xem chi tiết tại đây.

SCC với các dòng sản phẩm đặc trưng của Miss Saigon vẫn luôn tự tin để nổi bật và nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Và Miss Saigon The Essence đã chứng minh và cho các đối thủ nặng ký khác thấy rằng khả năng cạnh tranh của nước hoa Việt Nam không hề kém cạnh so với các thương hiệu lớn đến từ quốc tế.

Mỗi một sản phẩm của SCC đều mang mùi hương cao cấp riêng biệt và đại diện cho nhiều cá tính khác nhau lúc ngọt ngào - êm dịu, lúc trẻ trung - sâu lắng, lúc cá tính pha chút nổi loạn nhưng luôn tươi mới. Với chặng đường phát triển hơn 30 năm, SCC tin rằng nguồn cảm hứng thông qua mỗi sản phẩm sẽ là đại diện hoàn hảo cho nét đẹp vẹn toàn cả trong lẫn ngoài của người con gái Việt.

Nguồn : SCC

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading